tuong tuong mot lan em lac vao cung linh phi va gap vu nuong duoc vu nuong ke lai cuoc doi cua minh

Khu du lịch sinh thái Hồ Tiên Sa - ấn tượng sau một lần đến ppt

Du lịch

... mạnh trong một làn nước bao la. Bên cạnh bể bơi là những trò chơi với những phi thuyền lướt sóng, xe điện đuổi bắt, phi cơ xoay vòng. Có sân chơi tenis, sân thi đấu để đu khách tham gia các ... cầu lông… Đặc biệt ở nơi đây du khách còn có thể vui đùa cùng đàn khỉ đã được thuần dưỡng. Cùng với việc tuỳ ý lựa chọn cho mình một hình thức vui chơi giải trí, du khách còn có thể tự lựa chọn ... chỉ qua những tập phim, những cuốn tiểu thuyết dài nhiều tập. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ cho tôi cảm nhận được khu Du lịch sinh thái Hồ Tiên Sa như là nơi trị vì của các bậc vua chúa xưa kia....
  • 8
  • 617
  • 2
Tưởng tượng và kể lại cuộc gặp gỡ với một nhân vật trong truyền thuyết mà em đã học doc

Tưởng tượng kể lại cuộc gặp gỡ với một nhân vật trong truyền thuyết mà em đã học doc

Khoa học xã hội

... cứ hỏi đi ! Dạ !Tại sao ngày xưa khi đưa năm mươi con lên núi, bà lại lập ngay con trưởng làm vua. À !Vì cả nước Nam ta rộng lớn lắm, nếu không có ai chịu trách nhiệm đứng ra cai quản non ... thổ. nhất là mỗi khi có việc hệ trọng thì miền ngược, miền xuôi, miền nam, miền bắc là anh em chung của một nhà cũng tương thân, tương ái cho nhau. Dạ cháu cảm ơn bà ! Bây giờ thì cháu ... mai sau, cháu nhé ! Tưởng tượng kể lại cuộc gặp gỡ với một nhân vật trong truyền thuyết mà em đã học Các bạn ạ ! Chúng mình hẳn ai cũng từng trải qua những giấc mơ thú vị, cách...
  • 18,308
  • 21
Tưởng tượng cuộc thi của các loài hoa và trong vai một loài hoa, em hãy kể lại cuộc thi đó. - văn mẫu

Tưởng tượng cuộc thi của các loài hoa trong vai một loài hoa, em hãy kể lại cuộc thi đó. - văn mẫu

Văn Tự Sự

... luôn ở bên em, động viên, chăm sóc em suốt những ngày qua. Em xin hứa sẽ giữ mãi vẻ đẹp ban đầu em lại cho nhân loại nhiều niềm vui hạnh phúc hơn. Em xin chân thành cảm ơn. Em vừa dứt ... của em càng rực rỡ hơn khi trên đầu em đội chiếc vương miện. Em xúc động nói lời cảm ơn:- Em thật may mắn khi được ban giám khảo tin tưởng giao cho em danh hiệu cao quý này. Vậy trước hết em ... bài viết trên hoặc " cách đặt đề bài " khác của bài viết trên:• van tu su• ke ve cuoc thi sac dep cua cac loai hoa, ...
  • 3,034
  • 1
Kể lại một lần đi tham quan cùng các bạn trong lớp potx

Khoa học xã hội

... Nguyễn Trãi danh thắng Côn Sơn. Sáng hôm đó, bố mẹ vui mừng đưa tôi ra xe rất sớm. Đi được vài cây số, chẳng ai bảo ai mà cả xe chúng tôi hát vang những bài ca của Đội Đoàn tham quan có một không ... Côn Sơn. Nhìn từ xa,Côn Sơn là một vùng đồi núi bạt ngàn thông xanh. Tiếng lá thông đang ngân vang trong gió tạo nên những bản nhạc du dương đầy lôi cuốn. Vừa tới cổng khu vực tham quan, tôi ... rất dài được xây dựng bằng đá, hai bên là những hàng thông xanh mát, đang dạo những khúc nhạc vi vu. Tôi đi chậm lại để được ngân nga cái cảm giác « dưới màu xanh mát ta ngâm thơ nhàn » của Nguyễn...
  • 3,570
  • 4
Hãy kể về một lần em trót xem nhật ký của bạn pdf

Cao đẳng - Đại học

... tưởng một tương lai rộng mở,sáng tươi sẽ đến với người bạn của tôi.Và tôi nữa,tôi tự hứa với mình sẽ chẳng bao giờ lặp lại sai lầm dại dột thuở ấu thơ . Hãy kể về một lần em trót xem nhật ký ... hôm qua của mình, tôi có thể quên nhiều thứ, nhưng tôi sẽ không bao giờ quên được lần tôi trót xem trộm nhật kí của Thương. Thương là cô bạn thân nhất của tôi từ hồi còn bé xíu nên tôi hiểu thương...
  • 10,715
  • 77
Tưởng tượng và kể lại cuộc gặp gỡ với một nhân vật trong truyện cổ tích - văn mẫu

Tưởng tượng kể lại cuộc gặp gỡ với một nhân vật trong truyện cổ tích - văn mẫu

Văn Kể Chuyện

... chúng em vẫn đọc) sang Việt Nam du lịch. May mắn thế nào, hai cậu lại ghé qua nhà em xin ngủ nhờ. Thật là một ngày vui đặc biệt.Ăn xong, bố mẹ cho ba đứa lên phòng em chơi. Sau khi đã xem xét ... tôi tranh thủ làm một cuộc phỏng vấn ngăn ngắn: Chào chị Tấm! Chúng em từ thế kỉ XXI về thăm chị đây. Chào các em! Các em về thăm chị hay còn muốn hỏi chị gì nữa?Ba chúng tôi nhìn nhau. Không ... nhanh nhảu: Dạ thưa chị, chúng em vẫn nói với nhau là: “Hiền như cô Tấm”. Chị đã từng phải mò cua, bắt ốc, làm lụng vất vả mà vẫn bị mụ dì ghẻ chửi mắng, bị cô em bắt nạt. Bắt được con cá bống...
  • 17,537
  • 15
Kể lại một lần đi tham quan cùng các bạn trong lớp - văn mẫu

Văn Tự Sự

... quan• bai van ta mot chuyen di tham quan• bai van ke chuyen tham quan• kể về một chuyến đi leo núi• kể về một lần đi du lịch• mo bai ve 1 chuyen di tham quan• nhung bai van hay ke ve mot chuyen ... ve mot chuyen tham quan• nhung bai van hay noi ve chuyen di tham quan• ta lai chuyen di tham quan• ta lai chuyen di tham quan canh dep cua lop em ma em co duoc tham gia, ... chúng tôi mới về đến nhà, tất cả đều rất mệt nhưng vô cùng vui vẻ. Hôm sau đến lớp, chúng tôi tha hồ nhắc lại cho nhau nghe những niềm vui ngày hôm trước. Các bạn còn tặng lại những quả thông...