Dấu đường Tài liệu trại huấn luyện Kim Đồng

30 811 0
Dấu đường  Tài liệu trại huấn luyện Kim Đồng

Đang tải... (xem toàn văn)

Tài liệu hạn chế xem trước, để xem đầy đủ mời bạn chọn Tải xuống

Thông tin tài liệu

TRƯỜNG ĐOÀN LÝ TỰ TRỌNG XIN CHÀO CÁC BẠN! Chuyên đề: KỸ NĂNG TRẠI DÃ NGOẠI PHÂN MÔN: DẤU ĐƯỜNG GV: HUỲNH TOÀN XUẤT PHÁT ĐI THEO HƯỚNG NÀY ĐI NHANH LÊN CHẠY NHANH LÊN ĐI CHẬM LẠI CÓ CHƯỚNG NGẠI VẬT PHẢI VƯT QUA HỖ TR DỪNG LẠI ĐI THEO LỐI LỐI TẮT, ĐƯỜNG MÒN CÓ TRẠI HƯỚNG NÀY CẮM TRẠI ĐƯC ( ĐƯC PHÉP CẮM TRẠI ) NHÀ VỆ SINH HƯỚNG NÀY HỖ TR RẺ PHẢI RẺ TRÁI THEO HƯỚNG BÃI CÁT THEO HƯỚNG BÃI ĐÁ THEO HƯỚNG ĐỒNG CỎ, ĐỒNG LÚA THEO HƯỚNG RỪNG CÂY HỖ TR Xm MẬT THƯ CÁCH ĐÂY Xm TRỞ LẠI CÙNG CHIỀU LÀM CÁNG CỨU THƯƠNG TÁCH THÀNH HAI NHÓM HAI NHÓM HP LẠI HỖ TR ĐI QUA CẦU ĐƯỜNG CẤM NGUY HIỂM TRẠM CỨU THƯƠNG HỖ TR NƠI NẤU CƠM TRẠI NƯỚC UỐNG ĐƯC NƯỚC KHÔNG UỐNG ĐƯC ĐỀ PHÒNG RẮN HỖ TR THEO LỐI SUỐI THEO LỐI BIỂN THEO LỐI ĐƯỜNG RAY CÓ CÁT, ĐẤT LÚN ĐẾN NƠI, HẾT DẤU HỖ TR BẮT ĐẦU ĐI ĐI THEO HƯỚNG NÀY RẼ PHẢI RẼ TRÁI QUAY TRỞ LẠI ĐI CHẬM LẠI TÁCH RA LÀM ĐÔI ĐƯỜNG CẤM BÌNH AN CÓ KẺ NGHỊCH ĐI Ở ĐÂY NGUY HIỂM 4m MẬT THƯ CÁCH 4M CẤP CỨU CÓ THÚ DỮ CÓ TRẠI CHÚ Ý ĐÃ ĐẾN NƠI 1.Dấu đường phải đặt bên phải, ngang tầm mắt 2.Khoảng cách hai dấu là: 50m 50m 10cm 3.Kích thướ 30cmc: 3.Có kí hiệu riêng đơn vò F1 4.Được phép sử dụng dấu ATGT dụng cụ thiên nhiên: đá, cây,… •Cám ơn bạn nhiều! •Chúc vui vẻ! [...]... HỖ TR THEO LỐI SUỐI THEO LỐI BIỂN THEO LỐI ĐƯỜNG RAY CÓ CÁT, ĐẤT LÚN ĐẾN NƠI, HẾT DẤU HỖ TR BẮT ĐẦU ĐI ĐI THEO HƯỚNG NÀY RẼ PHẢI RẼ TRÁI QUAY TRỞ LẠI ĐI CHẬM LẠI TÁCH RA LÀM ĐÔI ĐƯỜNG CẤM BÌNH AN CÓ KẺ NGHỊCH ĐI Ở ĐÂY NGUY HIỂM 4m MẬT THƯ CÁCH 4M CẤP CỨU CÓ THÚ DỮ CÓ TRẠI CHÚ Ý ĐÃ ĐẾN NƠI 1 .Dấu đường phải đặt bên phải, ngang tầm mắt 2.Khoảng cách giữa hai dấu là: 50m 50m 10cm 3.Kích thướ 30cmc: 3.Có...ĐỀ PHÒNG THÚ DỮ NƠI ĐỐT LỬA TRẠI , CHÚ Ý HỖ TR ĐI THEO HƯỚNG BẾN PHÀ, BỜ SÔNG ĐƯC PHÉP CA HÁT, SINH HOẠT KHÔNG ĐƯC PHÉP CA HÁT, SINH HOẠT VỀ TRẠI ( LÚC 5h) 5h HỖ TR KHÔNG ĐƯC PHÉP Ở TRONG LỀU ĐI THEO HƯỚNG NHÀ CHÙA ĐI THEO HƯỚNG NHÀ THỜ, NGHĨA TRANG KHU VỰC AN TOÀN HỖ TR CẤP CỨU KHẨN ( KHÔNG AN TOÀN) ĐI Ở ĐÂY CHỜ THÔNG TIN NÚP 2 BÊN ĐƯỜNG HỖ TR ĐI THEO DẤU VẾT BÌNH AN CÓ KẺ NGHỊCH PHÁ THEO... CỨU CÓ THÚ DỮ CÓ TRẠI CHÚ Ý ĐÃ ĐẾN NƠI 1 .Dấu đường phải đặt bên phải, ngang tầm mắt 2.Khoảng cách giữa hai dấu là: 50m 50m 10cm 3.Kích thướ 30cmc: 3.Có kí hiệu riêng của đơn vò F1 4.Được phép sử dụng dấu ATGT và các dụng cụ thiên nhiên: đá, cây,… •Cám ơn các bạn rất nhiều! •Chúc vui vẻ!

Ngày đăng: 27/06/2016, 15:15

• Slide 29

• Slide 30

• Slide 31

Tài liệu cùng người dùng