kể về một lần đi thăm mộ người thân

Kể lại một lần đi tham quan cùng các bạn trong lớp potx

Khoa học xã hội

... Kể lại một lần đi tham quan cùng các bạn trong lớp Nhà tôi nghèo nhất lớp nên tham gia du lịch đối với tôi chỉ là một ước vọng xa xôi. Thế mà cuối ... Nguyễn Trãi. Chúng tôi nghỉ trưa trên đỉnh núi, lần đầu tiên tôi được ăn một bữa cơm trên đỉnh mộ ngọn núi cao và mát rượi. Ở đó, tôi còn nhìn được về Bắc Giang quê tôi, nhìn thấy dòng Lục đầu ... vực tham quan, tôi đã thấy một tấm bảng lớn có đề dòng chữ « Lấy chí nhân để thay cường bạo ». Thấy chúng tôi có vẻ băn khoăn, thầy giáo dạy văn bèn giảng giải. Đó là một câu trong tác phẩm Bình...
  • 3,571
  • 4
Kể lại một lần đi tham quan cùng các bạn trong lớp - văn mẫu

Văn Tự Sự

... của bài viết trên:• bài văn kể về chuyến đi thăm quan• bai van ta mot chuyen di tham quan• bai van ke chuyen tham quan• kể về một chuyến đi leo núi• kể về một lần đi du lịch• mo bai ve 1 chuyen ... chuyến đi ấy thật nhiều ý nghĩa. Nó không chỉ là một ngày giúp tôi hiểu thêm về một danh nhân đất nước, không chỉ là buổi tham quan vui vẻ cùng thầy cô và tất cả bạn bè. Nó còn vì một đi u khác ... vu. Tôi đi chậm lại để được ngân nga cái cảm giác « dưới màu xanh mát ta ngâm thơ nhàn » của Nguyễn Trãi.Chúng tôi nghỉ trưa trên đỉnh núi, lần đầu tiên tôi được ăn một bữa cơm trên đỉnh mộ ngọn...
  • 21,049
  • 21
Kể về một lần gặp chú bộ đội

Công nghệ

... Kể về một lần gặp chú bộ độiI/ MỞ BÀINhân ngày Quân đội nhân dân Việt Nam 20/12, lớp em tổ chức một chuyến gặp gỡ các anh bộ đội tại câu lạc bộ quân khu 7. Chuyến đi đã để lại ... 7. Chuyến đi đã để lại trong em nhiều cảm xúc, một dấu ấn khó phai cũng như một tình cảm tốt đẹp đối với các anh bộ đội miền Nam anh dũng.II/ THÂN BÀIChúng em đến câu lạc bộ Quân khu 7 từ ... mến và thân thương. Cô giới thiệu sơ lược về Quân đội nhân dân Việt Namthành lập ngày 22 tháng 12 năm 1944. Cô hát tặng chúng em một bài hát rất quen thuộc và dễ mến: “Cô gái Sài Gòn đi tải...
  • 4,719
  • 5
Kể về một lần mắc lỗi

Công nghệ

... sao? Có thể tôi chỉ phải chịu một án kỷ luật nhẹ, có thể là nêu tên trước toàn trường… chỉ thế thôi cũng quá đủ cho một dấu chấm hết đối với một học sinh ngoan ngoãn. Một ai đó đã nói: “Đình chỉ ... luật nặng nhẹ khác nhau nhưng đều làm một học sinh tuột dốc nhanh hơn mà thôi”. Sự bao dung của các cô và chú đã ngăn không cho tôi tự coi mình là người bỏ đi để mà tự do tuột dốc, để giờ đây ... để mà tự do tuột dốc, để giờ đây tôi luôn cố gắng phấn đấu trở thành con người trung thực và để câu chuyện này mãi là lần mắc lỗi đầu tiên và duy nhất của tôi....
  • 4,984
  • 9
Hãy kể về một lần em trót xem nhật ký của bạn pdf

Cao đẳng - Đại học

... tương lai rộng mở,sáng tươi sẽ đến với người bạn của tôi.Và tôi nữa,tôi tự hứa với mình sẽ chẳng bao giờ lặp lại sai lầm dại dột thuở ấu thơ . Hãy kể về một lần em trót xem nhật ký của bạn ... Thương đã chuyển về quê để học . Mong rằng,sẽ có lúc tôi gặp lại Thương để xin lỗi bạn,và tôi cũng cầu mong những nỗi buồn của Thương sẽ vợi đi theo năm tháng.Tôi tin tưởng một tương lai rộng ... hằng cất giữ trong sâu thẳm trái tim mình.Cứ thế,suốt một đêm, tôi không sao thoát khỏi sự ăn năn,day dứt… Sáng hôm sau,tôi đến lớp một mình.Tôi tự nhủ lòng sẽ đến xin lỗi Thương nhưng tôi...
  • 10,715
  • 77
Kể về một lần mắc lỗi pdf

Khoa học xã hội

... cứu vãn! Mình là người bỏ đi rồi nhưng không được làm ảnh hưởng thêm tới ai nữa!". Tôi vùng dậy, bắt đầu viết ba bản kiểm đi m, một gửi cô Thơ, một gửi cô chủ nhiệm và một gửi chú Thành, ... Có thể tôi chỉ phải chịu một án kỷ luật nhẹ, có thể là nêu tên trước toàn trường… chỉ thế thôi cũng quá đủ cho một dấu chấm hết đối với một học sinh ngoan ngoãn. Một ai đó đã nói: "Đình ... biết tôi là một kẻ dối trá. Bố mẹ tôi sẽ ra sao khi biết mình sinh ra một đứa con dối trá? Và còn lớp tôi nữa, tôi có làm cô chủ nhiệm và bạn bè phải xấu hổ vì "dây dưa" với một đứa hư...
  • 2,616
  • 6
Kể về một lần mắc lỗi ppt

Cao đẳng - Đại học

... Kể về một lần mắc lỗi. Trong cuộc đời mỗi con người, ai cũng có lần mắc khuyết đi m. Nhưng có những khuyết đi m khiến ta luôn ray rức mãi. Đó là ... là một học sinh giỏi Toán của lớp. Bài kiểm tra nào tôi cũng đạt đi m chín, đi m mười. Mỗi lần, cô gọi đi m, tôi luôn tự hào và trả lời rất rành rọt trước sự thán phục của bạn bè trong lớp. Một ... thế này? Tôi ngơ ngác nhìn quanh một lượt và chợt bừng tỉnh khi nhỏ Hoa ngồi cạnh huých tay vào nghĩ vì tôi lười học bài đâu. Cô cho tôi đi m ba cũng đáng thôi. Đi m ba ấy khiến tôi khiến tôi...
  • 4
  • 3,034
  • 10
Hãy kể về một lần em trót xem nhật kí của bạn - văn mẫu

Văn Tự Sự

... Bây giờ, tôi với Linh là đôi bạn thân. Đi đâu ai cũng thấy tôi với Linh như hình với bóng. Đâu ai biết rằngtình bạn thân của chúng tôi bắt đầu từ một việc hiểu lầm. Và chính quyển nhật ... trong một lần tôi trót xem nhật kí của Linh.Tôi vốn là học sinh giỏi của lớp 9A. Thầy cô và bạn bè rất yêu thương và quý mến tôi. Cuộc sống thật tươi đẹp và vui vẻ. Mỗi ngày tôi đến trường là một ... đã trực nhật dùm bạn rồi.” Tôi không một lời cảm ơn mà quay ngoắt đi thẳng ra ngoài, trong bụng thầm nghĩ: “Lại làm ra vẻ chăm chỉ, ngoan hiền để mọi người khen ngợi đây mà”…. Thắm thoắt, chỉ...
  • 32,812
  • 235
Kể về một lần em mắc khuyết điểm khiến thầy (cô) giáo buồn - văn mẫu

Văn Tự Sự

... chơi đi n tử – một trò chơi tôi rất thích – tôi đi ngay, định chơi một lát rồi về nhà học bài.2/ Sự việc diễn biến:- Trò chơi hấp dẫn quá nên tôi về nhà khá trễ.- Tôi bị bố mắng: đi học về ... học bài mà lại đi chơi (may là bố không biết tôi đi chơi đi n tử, nếu không thì tôi ốm đòn). Bố bảo tôi về phòng học bài.- Tôi lí nhí xin lỗi bố và nhanh chân về phòng. Lúc đi ngang qua phòng ... kiểm đi m.- Tôi vô cùng ân hận, xin lỗi cô và hứa không bao giờ tái phạm.- Cô tha lỗi cho tôi và khuyên tôi nên chăm học và phải trung thực nhận lỗi.KB:• kể lại 1 lần em mắc lỗi• kể về 1 lần...