TLV6 tả cảnh đẹp em đã gặp trong hè

1 3.7K 0
TLV6  tả cảnh đẹp em đã gặp trong hè

Đang tải... (xem toàn văn)

Thông tin tài liệu

Đây là bài văn mẫu cho đề bài Em hãy tả một cảnh đẹp em đã gặp trong hè. Bài văn tả cảnh biển Nha Trang mà một học sinh đã nhìn thấy trong chuyến đi du lịch cùng công ty của ba mẹ. Bài văn do người viết tự làm nên sẽ không có bài thứ 2 trên các trang tài liệu khác.

TẬP LÀM VĂN Đề: Hãy tả lại cảnh đẹp mà em gặp tháng hè Kì nghỉ hè vừa qua, em ba mẹ dẫn nhiều nơi để vui chơi sau năm học căng thẳng Trong nơi em qua, em thích biển Nha Trang Đêm trước ngày khởi hành, em hồi hộp đến không ngủ được, mong cho trời mau sáng để nhìn thấy biển Nha Trang Em nghĩ chuyến định thú vị ba mẹ mà có cô công ty ba mẹ làm Thế mong ước em trở thành thực Chiều hôm sau đoàn có mặt biển Nha Trang, người tranh thủ tìm phòng để nghỉ ngơi sau chuyến dài mệt nhọc, em lại háo hức vô Em đưa hết đồ đạc cho mẹ nhờ mẹ mang phòng giúp chạy biển, nằm dài cát xem hoàng hôn xuống Hoàng hôn biển thật tuyệt! Mặt trời từ từ biến dần phía cuối chân trời, nơi mà mặt biển mênh mông giáp với bầu trời bao la hai mặt kính ghép lại Em có cảm tưởng ông mặt trời mệt mỏi sau ngày dài dõi theo hoạt động người vùng biển nên ông phải trở nhà ngủ giấc dài Ánh nắng không mang màu vàng rực rỡ buổi trưa mà chuyển sang đỏ thẫm, hắt lên đám mây làm chúng ửng hồng Cái màu đỏ lan mặt biển hòa quyện màu xanh nước ánh lên vài đốm sáng lấp lánh vẩy cá Mặt trời lặn dần, lặn dần chìm hẳn vào lòng đại dương Bóng tối bắt đầu bao phủ Chẳng thấy màu xanh nước, nghe tiếng sóng vỗ rì rào Em vội đứng dậy trở phòng hẹn biển ngày mai lại gặp Sáng hôm sau, em dậy sớm để biển đón ông mặt trời Trời se lạnh, giọt sương đọng lại ô che đặt bờ biển Em dọc theo bờ biển, cát lạnh mịn êm Em cát nệm cực êm Phía xa, mặt trời nhú lên dần.Những tia nắng bắt đầu làm cho không khí ấm dần Ánh sáng rọi lên bầu trời mang hình rẽ quạt Bầu trời phía khơi rực sáng lên trông thật hùng vĩ Rồi ánh nắng lướt mặt biển để vào bờ Cát vàng lên nắng sưởi ấm Sóng đánh mạnh vào bờ tung bọt trắng xóa Gió từ biển thổi vào, hàng ven bờ vươn vai tỉnh giấc rì rào Tiềng trò chuyện hòa với tiếng reo vui người biển sớm tạo âm thú vị Ba mẹ cô rời phòng bắt đầu biển Ai vui vẻ nói cười, em chạy đến bên mẹ thuê phao để chuẩn bị hòa vào biển Biển Nha Trang thật đẹp! Cho đến em không quên cảnh biển Giá em lại lâu thêm chắn em khám phá thêm nhiều vẻ đẹp khác biển Nha Trang Em ước hè năm sau lại trở lại Nha Trang lần

Ngày đăng: 30/07/2016, 22:04

Từ khóa liên quan

Tài liệu cùng người dùng