Tap doc- Duong di Sa Pa

28 999 0

Đang tải... (xem toàn văn)

Tài liệu hạn chế xem trước, để xem đầy đủ mời bạn chọn Tải xuống

Thông tin tài liệu

Mặt trăng Pa - ri Ăng -co - vát Chợ phiên Tây Bắc S a P a Nhaø vaên Nguyeãn Phan Haùch Xe chúng tôi leo chênh vênh trên dốc cao của con đường xuyên tỉnh. Những đám mây trắng nhỏ sà xuống cửa kính ô tô tạo nên cảm giác bồng bềnh huyền ảo. Chúng tôi đang đi bên những thác trắng xoá tựa mây trời, những rừng cây âm âm, những bông hoa chuối rực lên như ngọn lửa. Tôi lim dim mắt ngắm mấy con ngựa đang ăn cỏ trong một vườn đào ven đường. Con đen huyền, con trắng tuyết, con đỏ son, chân dòu dàng, chùm đuôi cong lướt thướt liễu rủ. Buổi chiều, xe dừng lại ở một thò trấn nhỏ. Nắng phố huyện vàng hoe. Những em bé Hmông, những em bé Tu Dí, Phù Lá cổ đeo móng hổ, quần áo sặc sỡ đang chơi đùa trước cửa hàng. Hoàng hôn, áp phiên của phiên chợ thò trấn, người ngựa dập dìu chìm trong sương núi tím nhạt. Hôm sau chúng tôi đi Sa Pa. Phong cảnh ở đây thật đẹp. Thoắt cái, lá vàng rơi trong khoảnh khắc mùa thu. Thoắt cái, trắng long lanh một cơn mưa tuyết trên những cành đào, lê, mận. Thoắt cái, gió xuân hây hẩy nồng nàn với những bông hoa lay ơn màu đen nhung hiếm quý. Sa Pa quả là món quà tặng diệu kì mà thiên nhiên dành cho đất nước ta. Theo NGUYỄN PHAN HÁCH. Xe chúng tôi leo chênh vênh trên dốc cao của con đường xuyên tỉnh. Những đám mây trắng nhỏ sà xuống cửa kính ô tô tạo nên cảm giác bồng bềnh huyền ảo. Chúng tôi đang đi bên những thác trắng xoá tựa mây trời, những rừng cây âm âm, những bông hoa chuối rực lên như ngọn lửa. Tôi lim dim mắt ngắm mấy con ngựa đang ăn cỏ trong một vườn đào ven đường. Con đen huyền, con trắng tuyết, con đỏ son, chân dòu dàng, chùm đuôi cong lướt thướt liễu rủ. Buổi chiều, xe dừng lại ở một thò trấn nhỏ. Nắng phố huyện vàng hoe. Những em bé Hmông, những em bé Tu Dí, Phù Lá cổ đeo móng hổ, quần áo sặc sỡ đang chơi đùa trước cửa hàng. Hoàng hôn, áp phiên của phiên chợ thò trấn, người ngựa dập dìu chìm trong sương núi tím nhạt. Hôm sau chúng tôi đi Sa Pa. Phong cảnh ở đây thật đẹp. Thoắt cái, lá vàng rơi trong khoảnh khắc mùa thu. Thoắt cái, trắng long lanh một cơn mưa tuyết trên những cành đào, lê, mận. Thoắt cái, gió xuân hây hẩy nồng nàn với những bông hoa lay ơn màu đen nhung hiếm quý. Sa Pa quả là món quà tặng diệu kì mà thiên nhiên dành cho đất nước ta. Theo NGUYỄN PHAN HÁCH. Những đám mây trắng nhỏ sà xuống cửa kính ô tô/tạo nên cảm giác bồng bềnh huyền ảo. Những đám mây trắng nhỏ sà xuống cửa kính ô tô tạo nên cảm giác bồng bềnh huyền ảo. Dân tộc Hmông Dân tộc Tu Dí Dân tộc Phù Lá Buổi sáng Buổi tối Buổi trưa Buổi chiều Sa Pa có bốn mùa trong một ngày [...]... tím nhạt Đoạn 3 Hôm sau chúng tôi đi Sa Pa Phong cảnh ở đây thật đẹp Thoắt cái, lá vàng rơi trong khoảnh khắc mùa thu Thoắt cái, trắng long lanh một cơn mưa tuyết trên những cành đào, lê, mận Thoắt cái, gió xuân hây hẩy nồng nàn với những bông hoa lay ơn màu đen nhung hiếm quý Sa Pa quả là món quà tặng di u kì / mà thiên nhiên dành cho đất nước ta Đoạn 3 Hôm sau chúng tôi đi Sa Pa Phong cảnh ở đây... sương núi tím nhạt Hôm sau chúng tôi đi Sa Pa Phong cảnh ở đây thật đẹp Thoắt cái, lá vàng rơi trong khoảnh khắc mùa thu Thoắt cái, trắng long lanh một cơn mưa tuyết trên những cành đào, lê, mận Thoắt cái, gió xuân hây hẩy nồng nàn với những bông hoa lay ơn màu đen nhung hiếm quý Sa Pa quả là món quà tặng di u kì mà thiên nhiên dành cho đất nước ta Theo NGUYỄN PHAN HÁCH Tôi lim dim ngắm mấy con ngựa... trấn, người ngựa dập dìu chìm trong sương núi tím nhạt Hôm sau chúng tôi đi Sa Pa Phong cảnh ở đây thật đẹp Thoắt cái, lá vàng rơi trong khoảnh khắc mùa thu Thoắt cái, trắng long lanh một cơn mưa tuyết trên những cành đào, lê, mận Thoắt cái, gió xuân hây hẩy nồng nàn với những bông hoa lay ơn màu đen nhung hiếm quý Sa Pa quả là món quà tặng di u kì / mà thiên nhiên dành cho đất nước ta Theo NGUYỄN PHAN... những thác trắng xóa Cảnh đường lên Sa Pa những rừng cây âm âm, những bơng hoa chuối rực lên những con ngựa đang ăn cỏ trong vườn đào Cảnh một thị trấn nhỏ trên đường lên Sa Pa Những em bé Hmơng, Tu Dí, Phù Lá cổ đeo móng hổ, quần áo sặc sỡ đang chơi đùa Nắng vàng hoe,người ngựa dập dìu, chìm trong sương núi tím nhạt Lá vàng rơi trong khoảnh khắc mùa thu Cảnh đẹp ở Sa Pa Mưa tuyết trên những cành đào,... trấn, người ngựa dập dìu chìm trong sương núi tím nhạt Hôm sau chúng tôi đi Sa Pa Phong cảnh ở đây thật đẹp Thoắt cái, lá vàng rơi trong khoảnh khắc mùa thu Thoắt cái, trắng long lanh một cơn mưa tuyết trên những cành đào, lê, mận Thoắt cái, gió xuân hây hẩy nồng nàn với những bông hoa lay ơn màu đen nhung hiếm quý Sa Pa quả là món quà tặng di u kì / mà thiên nhiên dành cho đất nước ta Theo NGUYỄN PHAN... trấn, người ngựa dập dìu chìm trong sương núi tím nhạt Hôm sau chúng tôi đi Sa Pa Phong cảnh ở đây thật đẹp Thoắt cái, lá vàng rơi trong khoảnh khắc mùa thu Thoắt cái, trắng long lanh một cơn mưa tuyết trên những cành đào, lê, mận Thoắt cái, gió xuân hây hẩy nồng nàn với những bông hoa lay ơn màu đen nhung hiếm quý Sa Pa quả là món quà tặng di u kì / mà thiên nhiên dành cho đất nước ta Theo NGUYỄN PHAN... ơn màu đen nhung hiếm quý Sa Pa quả là món quà tặng di u kì / mà thiên nhiên dành cho đất nước ta Xe chúng tôi leo chênh vênh trên dốc cao của con đường xuyên tỉnh Những đám mây trắng nhỏ sà xuống cửa kính ô tô / tạo nên cảm giác bồng bềnh huyền ảo Chúng tôi đang đi bên những thác trắng xoá tựa mây trời, những rừng cây âm âm, những bông hoa chuối rực lên như ngọn lửa Tôi lim dim mắt ngắm mấy con ngựa... đường Sa Pa quả là món quà tặng di u kì mà thiênn nhiên dành / mà thiê nhiên dành cho cho đất nướ đất nước ta.c ta Xe chúng tôi leo chênh vênh trên dốc cao của con đường xuyên tỉnh Những đám mây trắng nhỏ sà xuống cửa kính ô tô / tạo nên cảm giác bồng bềnh huyền ảo Chúng tôi đang đi bên những thác trắng xoá tựa mây trời, những rừng cây âm âm, những bông hoa chuối rực lên như ngọn lửa Tôi lim dim mắt... sương núi tím nhạt Hoa đào Hoa lê Hoa mận Sa Pa xứ sở của các lồi hoa Hoa lay ơn Xe chúng tôi leo chênh vênh trên dốc cao của con đường xuyên tỉnh Những đám mây trắng nhỏ sà xuống cửa kính ô tô / tạo nên cảm giác bồng bềnh huyền ảo Chúng tôi đang đi bên những thác trắng xoá tựa mây trời, những rừng cây âm âm, những bông hoa chuối rực lên như ngọn lửa Tôi lim dim mắt ngắm mấy con ngựa đang ăn cỏ / trong... mây trắng nhỏ sà xuống cửa kính ô tô tạo nên cảm giác bồng bềnh huyền ảo Chúng tôi đang đi bên những thác trắng xoá tựa mây trời, những rừng cây âm âm, những bông hoa chuối rực lên như ngọn lửa Tôi lim dim mắt ngắm mấy con ngựa đang ăn cỏ trong một vườn đào ven đường Con đen huyền, con trắng tuyết, con đỏ son, chân dòu dàng, chùm đuôi cong lướt thướt liễu rủ Buổi chiều, xe dừng lại ở một thò trấn nhỏ . quý. Sa Pa quả là món quà tặng di u kì / mà thiên nhiên dành cho đất nước ta. Theo NGUYỄN PHAN HÁCH. Cảnh đường lên Sa Pa Cảnh một thị trấn nhỏ trên đường lên Sa Pa Cảnh đẹp ở Sa Pa những. ngựa đang ăn cỏ / trong một vườn đào ven đường. Sa Pa quả là món quà tặng di u kì mà thiên nhiên dành cho đất nước ta. Sa Pa quả là món quà tặng di u kì / mà thiên nhiên dành cho đất nước ta. . quý. Sa Pa quả là món quà tặng di u kì mà thiên nhiên dành cho đất nước ta. Theo NGUYỄN PHAN HÁCH. Tôi lim dim ngắm mấy con ngựa đang ăn cỏ trong một vườn đào ven đường. Tôi lim dim ngắm

Ngày đăng: 16/07/2014, 18:00

• Slide 18

• Slide 19

• Slide 20

Tài liệu cùng người dùng