1. Trang chủ >
  2. Giáo án - Bài giảng >
  3. Ngữ văn >

Bài văn tham khảo:Kể lại một lần em mắc lỗi

Kể lại một lần đi tham quan cùng các bạn trong lớp potx

... Kể lại một lần đi tham quan cùng các bạn trong lớp Nhà tôi nghèo nhất lớp nên tham gia du lịch đối với tôi chỉ là một ước vọng xa xôi. Thế mà cuối ... mẹ vui mừng đưa tôi ra xe rất sớm. Đi được vài cây số, chẳng ai bảo ai mà cả xe chúng tôi hát vang những bài ca của Đội Đoàn tham quan một không khí vô cùng hứng khởi. Hơn bảy giờ, chúng ... xa,Côn Sơn là một vùng đồi núi bạt ngàn thông xanh. Tiếng lá thông đang ngân vang trong gió tạo nên những bản nhạc du dương đầy lôi cuốn. Vừa tới cổng khu vực tham quan, tôi đã thấy một tm bng...
  • 3,570
  • 4
Kể lại 1 lần em mắc lỗi docx

... chứa lỗi lầm của mọi người đeo trước ngực, còn cái túi kia đeo ở sau lưng chứa lỗi lầm của mình, nên con người thường không nhìn thấy lỗi của mình". Tôi suy ngẫm: "Mình không thấy lỗi ... người" chưa đọc, mình đọc thử xem". Nghĩ vậy, tôi lấy cuốn sách đó và giở trang đầu ra đọc. Phải chăng ông trời đã giúp tôi lấy cuốn sách đó để đọc câu chuyện " ;lỗi lầm" chăng ! " ... dối. Tôi hối hận khi nói dối mẹ. Nhưng tôi vẫn chưa đủ can đảm để xin lỗi mẹ. Hay nói cách khác, tôi vẫn chưa thừa nhận lỗi lầm của mình. Sáng một hôm, tôi dậy rất sớm, sớm đến nỗi ở ngoài cửa...
  • 7,957
  • 12
Kể lại một lần mắc lỗi - văn mẫu

... thế thôi cũng quá đủ cho một dấu chấm hết đối với một học sinh ngoan ngoãn. Một ai đó đã nói: “Đình chỉ học, buộc thôi học… án kỷ luật nặng nhẹ khác nhau nhưng đều làm một học sinh tuột dốc nhanh ... giờ đây tôi luôn cố gắng phấn đấu trở thành con người trung thực và để câu chuyện này mãi là lần mắc lỗi đầu tiên và duy nhất của tôi. ... qua, mỗi khi nghĩ lại tôi vẫn tự hỏi nếu ngày đó không có sự bao dung, rộng lượng của cô Thơ, cô chủ nhiệm và cả chú Thành nữa thì tôi sẽ ra sao? Có thể tôi chỉ phải chịu một án kỷ luật nhẹ,...
  • 2,746
Kể lại một lần đi tham quan cùng các bạn trong lớp - văn mẫu

... Nó không chỉ là một ngày giúp tôi hiểu thêm về một danh nhân đất nước, không chỉ là buổi tham quan vui vẻ cùng thầy cô và tất cả bạn bè. Nó còn vì một đi u khác nữa, chuyến đi giúp tôi tin ... chuyen tham quan ã k v mt chuyn i leo nỳiã k v mt ln i du lchã mo bai ve 1 chuyen di tham quan ã nhung bai van hay ke ve mot chuyen tham quan ã nhung bai van hay noi ve chuyen di tham quan ã ... hiện thực. Các từ khóa trọng tâm " cần nhớ " của bài viết trên hoặc " cách t bi " khỏc ca bi vit trờn:ã bi vn k v chuyn i thm quan ã bai van ta mot chuyen di tham quan ã bai...
  • 21,012
  • 21
Kể về một lần em mắc khuyết điểm khiến thầy (cô) giáo buồn - văn mẫu

... thực nhận lỗi.KB: • kể lại 1 lần em mắc lỗi• kể về 1 ln em mc liã ke ve mot lan mac loiã van tu su k v mt ln em mc liã em hay mot bai van thuyet minh ve thay co giaoã em hay viet mot oan ... đây? “Xem một tí thôi rồi về học bài” – tôi tự trấn an mình. - Phim kết thúc khá muộn, hai mắt tôi díu lại. Tôi ngủ một mạch đến sáng. - Tôi choàng tỉnh và quáng quàng chạy đến lớp. - Tiết đầu ... cho cô giáo buồn. TB:1/ Sự việc mở đầu: - Đi học về, ăn cơm xong, tôi định lên phòng học bài chuẩn bị cho giờ kiểm tra Lý ngày mai. - Thằng bạn bên cạnh nhà qua rủ tôi đi chơi điện tử – một trò...
  • 66,782
  • 159
Hãy kể về một lần em mắc lỗi doc

... thấy mẹ vừa khóc vừa than rằng:"Mình ơi, em lỗi với mình quá! Khi mình đi vắng, ở nhà em đã dạy con không tốt. Cái Vân nó đã nói dối em, mình ơi!" Ôi trời, thì ra mẹ đã biết hết ... tốt quá nhỉ! Mẹ trả gấu lại cho tôi rồi bảo tôi về phòng. Tôi gật đầu rồi chạy một mạch vào phòng. Từ đó, ngày nào, mắt mẹ cũng đỏ hoe cả lên. Một tối nọ, tôi bỗng giật mình thức giấc khi nghe ... hai hàng nước mắt chảy dài và nói: - Con xin lỗi mẹ. Con thật có lỗi với mẹ. Lẽ ra, con không nên lấy trộm tiền mẹ để mua con gấu bông ấy. Con xin lỗi mẹ. Mẹ tha thứ cho con nhé! Mẹ gật đầu....
  • 12,314
  • 13
Đề bài: Kể lại một lần đi tham quan cùng các bạn trong lớp potx

... bổng ngọt ngào, thiết tha. Thế là sau một ngày tham quan khu du lịch núi Cốc, cô trò chúng tôi lại thu dọn đồ đạc trở về nhà. Dù đi cả một ngày nhưng không khí vui quá, tất cả chúng ... còn thấy mệt nữa. Lúc lên xe chúng tôi lại thi nhau hát và reo hò náo nhiệt cả một góc đường. Trở về nhà, tôi háo hức kể cho bố mẹ nghe về chuyến đi đó và tôi thầm nghĩ chắc chắn bài văn ... cảnh ngày mai của mình sẽ rất hay, bởi qua chuyến đi này trong đầu tôi đã thu lượm được bao nhiêu khung cảnh đẹp về thiên nhiên. Quả là một chuyến đi đầy bổ ích. ...
  • 3,021
  • 6
Đề 4 : Hãy kể lại một lần em trót xem nhật ký của bạn. doc

... chuyện đó chưa bao giờ xảy ra và ngày mai chúng tôi lại cùng nhau đến lớp.Tôi suy nghĩ miên man,nhớ lại những trang nhật đầy nước mắt của bạn.Làm sao tôi có thể tưởng tượng được rằng gia đình ... những nỗi buồn của Mai sẽ vợi đi theo năm tháng.Tôi tin tưởng một tương lai rộng mở,sáng tươi sẽ đến với người bạn của tôi.Và tôi nữa,tôi tự hứa với mình sẽ chẳng bao giờ lặp lại sai lầm dại ... thực hiện được ý định của mình vì hôm sau và những ngày sau đó Mai không đến lớp.Vì hoàn cảnh riêng của gia đình,Mai đã chuyển về quê để học . Mong rằng,sẽ có lúc tôi gặp lại Mai để xin lỗi...
  • 3,596
  • 10
Kể về một lần em mắc khuyết điểm khiến cho thầy cô giáo phiền lòng - văn mẫu

... Kể về một lần em mắc khuyết điểm khiến cho thầy giáo phiền lòng Ke ve mot lan mac khuyet diem cua em – Đề bài: Kể về một lần em mắc khuyết điểm khiến cho thầy giáo phiền lòng. ... này: Thầy giáo dạy Toán lớp 7A là thầy Thảo. Em rất thích môn Toán một phần cũng vì thầy dạy vừa dễ hiểu, vừa hấp dẫn. Từ đầu năm đến giữa học kì I, em liên tục được điểm 9, điểm 10. Bố em cũng ... công dạy thay lại chính là… bố em. Mọi rắc rối bắt đầu từ đấy. Mặc dù bố là giáo viên dạy giỏi nhưng học bố, em thấy thế nào ấy. Cứ đến giờ Toán là em ngượng nghịu,mất tự nhiên hẳn. Hồi thầy...
  • 5,903
  • 0
Bài văn tham khảo:Kể lại một lần em mắc lỗi

... được hơn một năm chắc chú lợn cũng mập mạp. Nghĩ vậy, tôi tìm cách lấy tiền từ trong đó ra, từng chút từng chút một để mẹ không nghi nghờ. Đến một ngày, tôi đã đủ số tiền để có thể mua em búp ... lấy em búp bê từ tay cô chủ. Em búp bê đã thật sự là bạn của tôi. Giấc mơ ngày nào đã thành hiện thực. Nhưng vì sợ mẹ biết nên tôi giấu em vào tủ quần áo, thỉnh thoảng mẹ vắng nhà tôi mới em ... cảm giác lo sợ lại xâm chiếm tôi. Mẹ đã biết em búp bê, tôi phải làm thế nào đây. Tôi lại phải tìm ra câu trả lời cho những câu hỏi sắp tới của mẹ. Quả như thế, mẹ hỏi tôi về em búp bê. Tôi...
  • 6,161
  • 4
Em hãy kể về một lần em mắc lỗi không làm bài nói dối

... trong em. Em không xứng đáng. Em muốn nói ra sự thực xấu xa ấy nhưng không đủ can đảm. Thời gian trôi qua, đẩy lùi mọi chuyện vào dĩ vãng nhưng nỗi ân hận trong em vẫn còn nguyên đó. Giờ em kể ... và nói chuyện hơn. đêm đêm, mẹ cứ trở mình không ngủ được. Bỗng dưng, tôi cảm thấy như mẹ đã biết tôi nói dối. Tôi hối hận khi nói dối mẹ. Nhưng tôi vẫn chưa đủ can đảm để xin lỗi mẹ. Hay nói ... qua bài mình em thấy bị điểm 3, tim em thắt lại. Em không để cho ai nhìn thấy và cố giữ nét mặt thản nhiên. Vẻ mặt ấy che bao sóng gió trong lòng em. Thật là chuyện chưa từng có, ăn nói làm...
  • 5
  • 8,336
  • 8

Xem thêm

Từ khóa: kể lại một lần em mắc lỗi văn lớp 6kể lại một lần em mắc lỗi và biến thành một con vật văn mẫuke lai mot lan em mac loi khien thay co buonkể lại một lần em mắc lỗikể lại một lần em mắc lỗi với người thânkể lại một lần em mắc lỗi với cha mẹkể lại một lần em mắc lỗi với bàkể lại một lần em mắc lỗi với bạn thânkể lại một lần em mắc lỗi với bố mẹkể lại một lần em mắc lỗi với bạnkể lại một lần em mắc lỗi với mẹkể lại một lần em mắc lỗi với thầy côke lai mot lan em mac loi voi co giaohãy kể lại một lần em mắc lỗi với bạnke lai mot lan em mac loi voi ba meBáo cáo quy trình mua hàng CT CP Công Nghệ NPVNghiên cứu tổ hợp chất chỉ điểm sinh học vWF, VCAM 1, MCP 1, d dimer trong chẩn đoán và tiên lượng nhồi máu não cấpĐỒ ÁN NGHIÊN CỨU CÔNG NGHỆ KẾT NỐI VÔ TUYẾN CỰ LY XA, CÔNG SUẤT THẤP LPWANQuản lý hoạt động học tập của học sinh theo hướng phát triển kỹ năng học tập hợp tác tại các trường phổ thông dân tộc bán trú huyện ba chẽ, tỉnh quảng ninhTrả hồ sơ điều tra bổ sung đối với các tội xâm phạm sở hữu có tính chất chiếm đoạt theo pháp luật Tố tụng hình sự Việt Nam từ thực tiễn thành phố Hồ Chí Minh (Luận văn thạc sĩ)Phát triển du lịch bền vững trên cơ sở bảo vệ môi trường tự nhiên vịnh hạ longNghiên cứu, xây dựng phần mềm smartscan và ứng dụng trong bảo vệ mạng máy tính chuyên dùngTìm hiểu công cụ đánh giá hệ thống đảm bảo an toàn hệ thống thông tinThơ nôm tứ tuyệt trào phúng hồ xuân hươngChuong 2 nhận dạng rui roTổ chức và hoạt động của Phòng Tư pháp từ thực tiễn tỉnh Phú Thọ (Luận văn thạc sĩ)Quản lý nợ xấu tại Agribank chi nhánh huyện Phù Yên, tỉnh Sơn La (Luận văn thạc sĩ)Tăng trưởng tín dụng hộ sản xuất nông nghiệp tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh tỉnh Bắc Giang (Luận văn thạc sĩ)chuong 1 tong quan quan tri rui roNguyên tắc phân hóa trách nhiệm hình sự đối với người dưới 18 tuổi phạm tội trong pháp luật hình sự Việt Nam (Luận văn thạc sĩ)Giáo án Sinh học 11 bài 14: Thực hành phát hiện hô hấp ở thực vậtGiáo án Sinh học 11 bài 14: Thực hành phát hiện hô hấp ở thực vậtĐổi mới quản lý tài chính trong hoạt động khoa học xã hội trường hợp viện hàn lâm khoa học xã hội việt namHIỆU QUẢ CỦA MÔ HÌNH XỬ LÝ BÙN HOẠT TÍNH BẰNG KIỀMTÁI CHẾ NHỰA VÀ QUẢN LÝ CHẤT THẢI Ở HOA KỲ